วันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ทรู อินคิวบ์หานักพัฒนาโมบาย แอพ แข่งขันระดับภูมิภาคที่สิงคโปร์

843237ด้านนายสาโรจน์ อธิวิทวัส ผู้จัดการทั่วไป ทรู อินคิวบ์ กล่าวว่า โครงการนี้เปิดกว้างให้นิสิต นักศึกษาและประชาชนทั่วไป อายุ 18-35 ปี ที่มีความคิดสร้างสรรค์เข้าร่วมcctv โดย 10 ทีม สุดท้าย ที่ผ่านเข้ารอบ จะมีการจัดเวิลด์ชอป ให้ความรู้ในการพัฒนาผลงานให้สำเร็จ และความรู้ด้านธุรกิจ ซึ่ง 3 ทีมสุดท้ายที่เป็นตัวแทนประเทศไทยจะได้เข้าร่วมแข่งขันกับอีก 24 ทีม จาก 8 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกต่อไป เพื่อหา 3 ทีมสุดท้ายไปแข่งขันที่บาเซโลน่า ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ถึง 26 ตุลาคมนี้ ที่ www.mobile-asia.com/thailand.html

ที่โรงแรมพูแมน ซอยรางน้ำ กลุ่มทรู โดยโครงการทรู อินคิวบ์ ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ หรือ ซิป้า ศูนย์บ่มเพาะผู้ประกอบการประเทศญี่ปุ่น J-Seed Ventures Inc สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ ทรู มันนี่ จำกัด และ Amazon Wed Servicer จัดการแถลงข่าว การแข่งขัน True Incube Asia Pacific Mobile App Challenge 2014 โดย นายปุณณมาศ วิจิตรกุลวงศา ผู้อำนวยการบริหาร ทรู อินคิวบ์ กล่าวว่า ในฐานผู้จัดโครงการบ่มเพาะผู้ประกอบการไทยด้านเทคโนโลยีของกลุ่มทรู เห็นถึงการขยายตัวของสมาร์ทโฟนในไทย จนทำให้ธุรกิจโมบาย แอพพลิเคชั่นเติบโตขึ้นมาก และศักยภาพของคนไทยที่มีความโดดเด่นด้านไอเดียจึงร่วมกับพันธมิตร จัดโครงการนี้ขึ้น เพื่อหา 3 ทีมสุดท้ายเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์ในระดับภูมิภาคที่ ประเทศสิงคโปร์ โดย 3 ทีมสุดท้ายในระดับภูมิภาคจะได้นำผลงานไปแข่งขันชิงแชมป์โลกในงาน จีเอสเอ็มเอ โมบาย เวิลด์ คองเกรส 2015 ที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ในเดือน มี.ค. 58 นี้

" การแข่งขันในครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้คนที่สนใจเข้าร่วมโครงการ ร่วมทีมกันมา 2-6 ทีม โดยที่ไม่จำเป็นต้องออกจากงานประจำมาทำอย่างเต็มตัว พัฒนาผลงานเป็นโมบาย แอพพลิเคชั่นประเภทใดก็ได้เข้าประกวด โดยจะเป็นระบบปฎิบัติการใดก็ได้เช่นกัน ทั้ง ไอโอเอส แอนดรอยด์ วินโดวส์ โฟน ซึ่งผลงานที่มีศักยภาพทางกลุ่มทรูก็พร้อมเข้าไปสนับสนุนเงินทุนเพื่อให้ ธุรกิจประสบความสำเร็จได้"

แหล่งที่มา  :  เดลินิวส์

Source: ทรู อินคิวบ์หานักพัฒนาโมบาย แอพ แข่งขันระดับภูมิภาคที่สิงคโปร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น