วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

'สน' ย้ำคำเดิมสนิท 'แพทริเซีย' แค่น้อง ไม่กล้าคิดเกินเลย

EyWwB5WU57MYnKOuFHOriH4Y5oP1VRtvB65CxVuTObLLo7ID744v9Kเป็นคู่พระนางที่สนิทกันมาก จนหลายคนมองว่าความจริงแล้วเป็นคู่รักนอกจอกันรึเปล่า ระหว่างหนุ่ม สน-ยุกต์ ส่งไพศาล กับ แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด เพราะมักจะเห็นหนุ่มสนอัพรูปในอินสตาแกรมคู่สาวแพทอยู่บ่อยๆ พร้อมกับติดแท็กถึงกันอีกต่างหาก และล่าสุดก็มีคนตาดีเห็นว่า หลังจากที่แพทริเซียเลิกงานโชว์ตัวที่พารากอนแล้ว ก็เห็นหนุ่มสนไปรอรับอีกด้วย เมื่อได้เจอสนมาร่วมงานช่อง one เปิดตัวช่วงเวลาใหม่ละครหลังสี่ทุ่ม ภายใต้ชื่อ "one บรรลุนิติภาวะ" ที่ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จึงได้ขอล้วงหัวใจถามว่า ตกลงแล้วสนและน้องแพทริเซีย คบกันแบบไหนเอ่ย"กับน้องแพทสนิทกันเพราะผมไม่ได้เจอใครเลย อยู่กอง ถ่ายละคร 7 วัน เจอน้องแพท และน้องกองนางงามนี้" ขึ้นรูปบ่อยๆ กลัวคนคิดไปไหมว่ามีความพิเศษ? "เราสนิทกัน ก็ไม่เห็นเป็นไร เราไม่ได้ซีเรียสกับข่าว น้องก็ยังเด็กด้วย เราก็เป็นพี่ที่ดี" ล่าสุดแพทไปงานอีเวนต์ที่พารากอนบริษัท แล้วมีคนเห็นว่าสนไปรอหลังเลิกงานด้วย? "ผมไลน์ไปหาว่าอยู่พารากอนเหรอ เพราะเค้าขึ้นรูปไอจี ผมก็อยู่ใกล้ๆ เลยไปหา เดินไปคุยกันแป๊บนึง" ไม่ได้นัดกันมา? "ไม่ได้นัดครับ พอดีผมไปเรียนภาษาจีนที่นั่น" ปกติเจอกันบ่อยไหม? "บ้างครับ น้องเค้าเรียนอยู่จุฬาฯ ผมเล่นฟิตเนสข้างๆ จุฬาฯ พอเล่นเสร็จ ผมไม่มีอะไรทำก็จะถามเค้าว่าอยู่รึเปล่า เจอกันกินข้าวมั้ย" ไม่กลัวปาปารัซซี่เหรอ? "ทุกครั้งที่ไปเจอเค้าก็อยู่กับแม่เค้าด้วย ก็ปลอดภัย"บริษัทcctv นอกกองก็ยังมีเจอกันแบบนี้คนยิ่งคิดนะ? "พี่น้องกันครับ น้องยังเด็กอยู่ อย่าไปมองแบบนั้นเลย ไม่ดี" ติดที่แค่น้องยังเด็กอย่างเดียวรึเปล่า? "ไม่หรอก เค้าเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัย เพิ่งได้เจอเพื่อนใหม่ๆ เราก็คอยให้คำแนะนำเยอะ มีอะไรเค้าก็ถามเราเรื่องทั่วไป เรื่องเรียน การแสดง"

เรื่องหนุ่มๆ ล่ะ เค้าถามไหม? "อันนั้นไม่ได้ถามนะ เรื่องส่วนตัวเค้า" เรียกว่าคุยกันได้ทุกเรื่อง? "ใช่ครับ เรียกว่าสนิทมากนะ" ครอบครัวเค้าล่ะ คุณแม่น้องชาย? "ก็สนิทด้วย" เห็นว่าคุณแม่แพทก็ดุ จริงๆ ดุไหม? "กับผมไม่ดุนะ เค้าใจดีกับผม" มีคนเข้าใจผิดไปแล้วไหมว่าเราเป็นแฟนกัน? "ก็คงมีแหละ ก็เคยมีคนถามนะ เราก็บอกว่าไม่ใช่ น้องยังเด็กอยู่ อย่าเพิ่งคิดอย่างนั้น เป็นพี่อยู่ตอนนี้" ตกใจไหมที่คนอื่นคิด? "ไม่ครับ มันก็ต้องมีข่าวอยู่แล้ว เล่นละครด้วยกัน ไม่ได้ซีเรียส ก็อยากแจ้งให้กระจ่าง เพราะน้องเค้ายังเด็กอายุ 17 เอง" ทำให้สาวคนอื่นคิดไปแล้วจนไม่กล้าเข้ามารึเปล่า? "เราก็บอกว่าเป็นน้องสนิท จะเชื่อไม่เชื่อก็แล้วแต่"

แหล่งที่มา  :  ไทยรัฐ

Source: 'สน' ย้ำคำเดิมสนิท 'แพทริเซีย' แค่น้อง ไม่กล้าคิดเกินเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น