วันจันทร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2557

ประกาศิตช่อง 7 ‘แตงโม ภัทรธิดา‘ สิ้นสุดสัญญาวิกหมอชิต

mo01กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันแซ่ด..!! เมื่อมีหนังสือประกาศชี้แจงฉบับหนึ่งถูกส่งต่อมาถึงนักข่าวสายบันเทิงร้านชุดเช่า อ้างว่าเป็นหนังสือจากช่อง 7 สี มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องสัญญาเป็นนักแสดงของ "" ที่มีการระบุว่า "ได้สิ้นสุดลงแล้ว"

หนังสือประกาศดังกล่าวได้ระบุชื่อ คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 โดยได้ขอชี้แจงในหัวข้อว "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ สิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 สี" มีเนื้อหาว่า "ขอ เรียนให้ท่านสื่อมวลชนทราบว่า สถานีฯ และแตงโม ภัทรธิดา ได้ตกลงร่วมกันว่าจะสิ้นสุดสัญญานักแสดงในสังกัดช่อง 7 สี โดย แตงโม จะเป็นนักแสดงอิสระ การเจรจาเป็นไปด้วยดี ไม่ปิดกั้นโอกาสในการทำงาน"

อย่างไรก็ตาม สำหรับประกาศดังกล่าวยังประทับตราโลโก้ช่อง 7 สี และ บริษัท กรุงเทพโทรทัศน์และวิทยุ จำกัด ซึ่งมีกระแสระบุว่าหนังสือดังกล่าวเป็นคำชี้แจงที่มีประกาศออกมาจริง เป็นกรณีที่เกิดขึ้นภายหลังจากที่ แตงโม ภัทรธิดา เพิ่งปรากฏเป็นหนึ่งในนักแสดงละครเรื่อง "เพลิงดาว" ของผู้จัดฯ เอ ศุภชัย ประชันฝีมือกับ มาช่า วัฒนพานิช ที่จะออกอากาศเร็วๆ นี้ ทางช่อง PPTV โดยมีกระแสข่าวลือออกมาเป็นระยะว่า ช่อง 7 สี ไม่ได้ต่อสัญญานักแสดงกับ สาวแตงโม อีก

ข่าว:sanook.com

Source: ประกาศิตช่อง 7 ‘แตงโม ภัทรธิดา‘ สิ้นสุดสัญญาวิกหมอชิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น