วันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รถเก๋งเสยท้ายสิบล้อพุ่งข้ามเลนไฟไหม้

955717สอบสวนเบื้องต้น นายสายชล คำด้วง อายุ 38 ปี ผู้ขับขี่รถบรรทุกสิบล้อ ให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนได้ขับรถบรรทุกกระดาษไปส่งที่โรงงานในกรุงเทพฯ โดยใช้ช่องทางคู่ขนาน มาถึงที่เกิดเหตุ ถูกรถเก๋งคู่กรณ๊พุ่งชนด้านท้ายอย่างแรง ก่อนจะพุ่งข้ามแนวคอนกรีตไปอยู่ในช่องทางด่วน แล้วตกลงไปในร่องน้ำ เกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง ส่วนตนต้องพยายามประคองรถและจึงใช้เกียร์ต่ำเพื่อหยุดรถ เนื่องจากระบบเบรกไม่ทำงาน จนรถต้องไปจอดไกลกว่า 500 เมตร เมื่อจอดลงมาดูก็พบว่า มีพลเมืองดี และอาสาสมัครร่วมกตัญญูช่วยเหลือผู้ขับขี่ออกมาได้ก่อนที่จะเกิดไฟคลอก

พ.ต.ท. ไชยันต์ เปิดเผยว่า เบื้องต้น ได้เชิญตัวคู่กรณีไปสอบปากคำพร้อมสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์เพื่อหา สาเหตุการเกิดอุบติเหตุที่แท้จริงต่อไป

เมื่อวันที่ 6 ก.พ. พ.ต.ท.ไชยันต์ ดาวเรือง สวส. สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา จนท.รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ และเกิดไหลุกไหม้ บนถนนสาย 347 ปทุมธานี-บางปะหัน หมู่ 5 ต.เชียงรากใหญ่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงไปตรวจสอบพร้อมรถดับเพลิงอบต.เชียงรากใหญ่ 3 คัน และอาสาสมัครร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กฉ-1444 ปทุมธานี พุ่งตกลงไปในร่องระบายน้ำระหว่างทางด่วน และเกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่จึงเร่งฉีดน้ำควบคุมเพลิงใช้เวลา 20 นาทีเพลิงสงบ ตรวจสอบพบรถถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งคัน ส่วนคนขับคือนายอนุรักษ์ อุตสาหะ อายุ 37 ปี ทายาทรุ่นหลาน บริษัทผลิตเฟอร์นิเจอร์ในเขตอ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลืออกจากซากรถได้ทัน จึงรอดชีวิตหวุดหวิด ก่อนนำส่งรพ.กรุงสยามเซนต์คาร์ลอส ห่างกันประมาณ 500 เมตร พบรถบรรทุกสิบล้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 70-6244 ปทุมธานี บรรทุกเศษกระดาษมาเต็มคัน จอดอยู่ โดยบริเวณด้านท้ายรถมีร่องถูกชนจนยุบทั้งแถบ ระบบเบรกใช้การไม่ได้

แหล่งที่มา  :  เดลินิวส์

Resource: รถเก๋งเสยท้ายสิบล้อพุ่งข้ามเลนไฟไหม้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น