วันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

วิวาห์ว้าวุ่นเจ้าสาวอินเดียฉุนสั่งเปลี่ยนตัวเจ้าบ่าว

968079ด้านนายคิชอร์ เมื่อได้รับการดูแแลจนอาการทุเลาลงแล้ว ก็ได้แต่งงเป็นไก่ตาแตก เมื่อพบว่าเขาหลุดจากตำแหน่งเจ้าบ่าวโดยไม่รู้ตัว จึงพยายามวิงวอนเกลี้ยกล่อมขอให้ น.ส.อินทิรา เปลี่ยนใจ โดยขอให้เธอเห็นแก่หน้าเขาบ้าง หากเพื่อนและครอบครัวรู้ว่าเขากลับบ้านมือเปล่าโดยไม่มีเจ้าสาวไปด้วย เขาคงต้องกลายเป็นตัวตลกอย่างแน่นอน

ท้ายที่สุด ไม่ว่าจะหว่านล้อมอย่างไร เจ้าสาวก็ใจแข็งไม่ยอมกลับคำ อดีตเจ้าบ่าวเลยทำได้แค่วิ่งโร่ไปฟ้องตำรวจ แต่จะมีใครทำอะไรได้ ในเมื่อเธอได้ผ่านเข้าพิธีแต่งงานไปแล้ว นายคิชอร์จึงจำใจต้องยอมแพ้ถอนฟ้องถอยทัพกลับบ้านไปอย่างไร้คู่

สำนักข่าวบีบีซี ประเทศอังกฤษ รายงานเมื่อวันที่ 18 ก.พ. ว่า เกิดเหตุวิวาห์อลวนในเมืองรามปุระ รัฐอุตตรประเทศ ทางตอนเหนือของอินเดีย เมื่อนายจุกาล คิชอร์ เจ้าบ่าววัย 25 ปี เกิดหมดสติล้มลงต่อแขกเหรื่อจำนวนมาก ขณะที่เขากำลังจะสวมพวงมาลาให้กับ น.ส.อินทิรา ผู้เป็นเจ้าสาว โดยอาการดังกล่าวเป็นผลมาจากโรคลมบ้าหมู ซึ่งเขาปิดเป็นความลับไม่เคยบอกกับเธอ

หลังเกิดเหตุไม่คาดฝัน ที่ทำให้งานแต่งงานของเธอต้องไร้เจ้าบ่าว สาวเจ้าที่อยู่ในอารมณ์โมโหสุดขีด ก็หันไปเกณฑ์หนุ่มโสดในงานมาเป็นเสียบตำแหน่งนั้นทันที โดยร้องขอความช่วยเหลือจากญาติคนหนึ่งของพี่เขยเธอ ซึ่งเขาก็ตอบตกลงในทันที

แหล่งที่มา  :  เดลินิวส์

Source: วิวาห์ว้าวุ่นเจ้าสาวอินเดียฉุนสั่งเปลี่ยนตัวเจ้าบ่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น