วันพุธที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2557

จับแก๊งตร.ปลอมคารีสอร์ตหาดใหญ่

view_resizing_images.phpวันที่ 20 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผกก.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับการร้องเรียกว่า มีวัยรุ่นชอบมั่วสุมเสพยากัน ภายในห้องพักห้อง A-2 ภายในท่าท้อนรีสอร์ต อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงสั่งการให้ ร.ต.ท.เอกรัฐ พิทักษ์ รอง สวป.สภ.หาดใหญ่ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจหาดใหญ่จำนวนหนึ่งเข้าทำการตรวจสอบและจับกุม พบชายต้องสงสัย จำนวน 3 คน พร้อมนายพิเชษฐ์ พุ่มม่วง กับเพื่อนสาวอีก 2 คน เพื่อนชายอีก 1 คน กำลังเดินและนั่งอยู่ภายในห้องของรีสอร์ต ท่าทางมีพิรุธ จึงเข้าแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ เพื่อขอเข้าตรวจค้นภายในห้องพัก

ซึ่งปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจค้นพบเครื่องแบบตำรวจ ติดยศสิบตำรวจเอก จำนวน 1 ชุด , บัตรข้าราชการตำรวจปลอม จำนวน 2 ใบ , อาวุธปืน บีบีกัน ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก พร้อมซองกระสุน , วิทยุสื่อสาร จำนวน 2 เครื่อง , ยาไอซ์ และรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีแดง ป้ายแดง หมายเลข ศ 9229 กทม. , รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน รุ่นอัมเมร่า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กค 4119 สตูล จึงยึดไว้เป็นของกลาง

ขณะกำลังตรวจค้นนายพงษ์เทพ ซึ่งเป็นหนึ่งใน 3 ชายต้องสงสัย ได้อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามน้ำมันเถื่อนกำลังทำการจับกุมตัวนายพิเชษฐ์กับเพื่อนอีก 3 คน ในคดีเกี่ยวกับยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงขอดูบัตรข้าราชการตำรวจ ปรากฏว่า นายพงศ์เทพ กล่าวว่า ไม่ได้นำบัตรมา และได้นำบัตร ส.ต.ท.ยุทธนา ลาภากรณ์ มาแสดง ซึ่งไม่ใช่บัตรทางราชการออกให้ จึงควบคุมตัวนายพีรพล อินทะนะ อายุ 36 ปี อยู่ หมู่ 4 ต.ท่าหิน อ.สทิงพระ จ.สงขลา , นายพิทยา แก้วตุด อายุ 48 ปี อยู่ถนนปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา และนายพงษ์เทพ ดิเรกวัฒนสาร อายุ 42 ปี อยู่ถนนหน้าสถานี อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมแจ้งข้อหาร่วมกันแสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานและกระทำการเป็นเจ้าพนักงานโดยไม่ได้รับอนุญาต , ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น , ร่วมกันกรรโชกทรัพย์ , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (แอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต คุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผกก.สภ.หาดใหญ่ กล่าวว่า หากผู้เสียหายท่านใดสงสัยว่า เคยถูกแก๊งตำรวจปลอมแก๊งนี้ก่อเหตุมาก่อน สามารถมาดูตัวได้ที่ สภ.หาดใหญ่


ข่าว:khaosod.co.th

รับติดตั้งกล้องวงจรปิด สนใจติดต่อที่ http://okami-cctv.org

Source: จับแก๊งตร.ปลอมคารีสอร์ตหาดใหญ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น