วันอังคารที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เครียดอ้วน โดดคลองดับ

EyWwB5WU57MYnKOuFBoiDSleKQkP3jfeTAlekbq0db3EwNArOnYPq1แม่ลูกสองวัย48-ปลงไม่ตก



สุดเศร้าแม่กังวลใจเรื่องความอ้วนจนเครียดจัด กระโดดน้ำลงคลองทวีวัฒนาฆ่าตัวตาย นักประดานํ้าค้นหานานกว่า 4 ชม. พบร่างห่างจากจุดเกิดเหตุ 1 กม. ลูกสาวสองพี่น้องโผเข้ากอดศพร้องไห้กันระงมน่าเวทนา เผยแม่เป็นคนรักสวยรักงามแต่ก่อนมีรูปร่างดี แต่ระยะหลังน้ำหนักขึ้นถึง 10 กก. จนรับสภาพตัวเองไม่ไหว พยายามฆ่าตัวตายมาแล้วหลายหน

สลดแม่เครียดเรื่องความอ้วนกระโดดน้ำฆ่าตัวตายเกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 11 ส.ค. ร.ต.อ. กิตติพงษ์ บุญเศรษฐ์ พนักงานสอบสวน สน.หลักสอง ได้รับแจ้งมีหญิงกระโดดน้ำเสียชีวิต บริเวณใต้สะพานข้ามคลองทวีวัฒนา ถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้า แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม. จึงรีบรุดไปสอบสวน พร้อมด้วยนักประดาน้ำเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.สุภัสสร จารุศรีวรกุล อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 296 ถนนเพชรเกษม ซอย 102/3 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม. พร้อมกับน้องสาววัย 15 ปี ยืนร้องไห้อยู่ริมคลองแจ้งว่านาง กฤติยา แซ่โกว อายุ 48 ปี ผู้เป็นแม่ กระโดดน้ำฆ่าตัวตาย หลังพบรองเท้าแตะยี่ห้อแอ๊ดด้า สีดำส้ม ของแม่ถอดวางไว้ริมตลิ่ง น.ส.สุภัสสรให้การว่า ตนทำงานเป็นพนักงานชงกาแฟ ร้านแมคโดนัลด์ สาขาวิคตอเรียสแควร์ ตรงข้ามหมู่บ้านเศรษฐกิจ เข้าเวรตั้งแต่ 22.00 น. และออกเวรตอน 07.00 น. ก่อนเกิดเหตุน้องสาวโทรศัพท์บอกว่าแม่หายออกจากบ้านไปตั้งแต่เช้ามืด คิดว่าแม่มาที่สะพานแน่นอน เนื่องจากวันเสาร์ที่ 9 ส.ค. แม่เคยจะฆ่าตัวตายหย่อนตัวลงน้ำแล้วมีคนเห็นจึงช่วยไว้ เช้าวันรุ่งขึ้นก็ก่อเหตุอีก ตนกับน้องสาวตามมาห้ามเอาไว้ทัน

น.ส.สุภัสสรให้การต่อว่า สาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากความเครียดที่แม่มีน้ำหนักเพิ่มขึ้นจาก 40 กว่า กก. เป็น 50 กว่า กก. แม่เป็นคนหน้าตาดีรักสวยรักงาม แต่ก่อนมีรูปร่างผอมบาง ระยะหลังน้ำหนักเพิ่มขึ้นมาก แม่บ่นเสมอว่ารับสภาพตัวเองไม่ได้ เสื้อผ้าเก่าใส่ก็ไม่ได้ ซื้อเสื้อผ้าใหม่ลองใส่แล้ว ส่องกระจกดูก็ไม่ถูกใจร้องไห้ให้เห็นหลายครั้ง ซื้อยาลดความอ้วนกินน้ำหนักก็ไม่ลด เพราะแม่ไม่ชอบ ออกกำลังกาย สุดท้ายมักเก็บตัวอยู่กับบ้าน ทางบ้าน ตนไม่มีปัญหาเรื่องเงิน แฟนตนเป็นหมอส่งเงินเลี้ยงดูที่บ้านเดือนละ 2 หมื่นบาท ตนรู้สึกเสียใจที่ไม่ได้กราบเท้าแม่ในวันแม่ปีนี้

หลังจากนักประดาน้ำ 8 นาย นำกำลังค้นหานานกว่า 4 ชม. จึงพบศพนางกฤติยาอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ 1 กม. สภาพทำคิ้วและแต่งหน้า สวมเสื้อลายเสือดาว กางเกงขายาวสีดำ น.ส.สุภัสสรและน้องสาวต่างร้องไห้โผกอดร่างของแม่อย่างน่าเวทนา เจ้าหน้าที่นำศพส่งนิติเวช รพ.ศิริราช ผ่าชันสูตรหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าว:thairath.co.th

บริการติดตั้งกล้องวงจรปิดต้องโอกามิสนใจกดเลย http://www.okami-cctv.org


Source: เครียดอ้วน โดดคลองดับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น