วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2558

ตำรวจพัทลุงตั้งชุดไล่ล่า “นายเอ็ม”

พัทลุง - คืบหน้าเหตุ ตร.พัทลุง บุกจับ 3 ผู้ต้องหาเอี่ยวมือปล้นไปรษณีย์ควนเนียง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ตั้งชุดไล่ล่า “นายเอ็ม” คนร้ายบุกปล้นไปรษณีย์ควนเนียงแล้ว พบมีประวัติเป็นนักค้ายาเสพติด หัวหน้าซุ่มมือปืนรับจ้าง วันนี้ (5 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุง ว่า จากกรณีที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรพัทลุงและตำรวจสืบสวนภาค 9 ได้สนธิกำลังตรวจยึดยาไอซ์หนัก 1.2 กก.และอาวุธปืนเอ็ม 16 จำนวน 1 กระบอก กระสุนเอ็ม 60 จำนวน 1,900 นัด กระสุนเอ็ม 16 จำนวน 1,800 นัด กระสุนปืน รบ. 88 จำนวน 106 นัด กระสุนปืนเอ็ม 79 ชนิดสังหาร จำนวน 14 ลูก ระเบิดเอ็ม 18 จำนวน 2 ลูก พร้อมอุปกรณ์อื่นๆ อีกจำนวน 16 รายการ พร้อมผู้ต้องหา 3 ราย ประกอบด้วย นายพนม พาหุมันโต อายุ 37 ปี เจ้าของบ้าน นายปฐมพงษ์ จัยทร์คง อายุ 38 ปี และนายสุกัญญา หมูมาก อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 72 หมู่ที่ 8 ต.ดอนประดู่ อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ส่วนผู้ต้องหาที่เป็นอดีตตำรวจอีกรายหลบหนีไปได้

      
       โดย พล.ต.ต.พุทธชาติ เอกฉันท์ รอง ผบช.ภ.9 กล่าวว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาที่หลบหนี ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ควนเนียง ได้เร่งออกหมายจับแล้ว ซึ่ง นายปกรณ์ มณีรัตน์ หรือนายเอ็ม อดีตตำรวจนั้นพบประวัติเป็นนักค้ายาเสพติด และนักค้าอาวุธสงคราม พร้อมตั้งตัวเป็นหัวหน้าซุ้มมือปืนรับจ้าง ทำงานในพื้นที่ จ.สงขลา จ.พัทลุง และ จ.สตูล พร้อมกันนั้น ชอบใช้อาวุธสงครามยิงถล่มบ้านลูกค้าที่ไม่ยอมจ่าค่ายาเสพติดในหลายพื้นที่โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา ได้รวมกับพวกที่ถูกจับเข้าไปปล้นฮาร์ดดิสก์ กล้องวงจรปิดที่ไปรษณีย์ควนเนียง ในเวลาบ่าย 
โดยใช้อาวุธปืน และรถยนต์กระบะเพื่อที่จะเอาฮาร์ดดิสก์กล้องวงจรปิดมาทำลาย เนื่องจากเกรงเจ้าหน้าที่จะสืบทราบว่ามีภาพของตนเองในการชื้อกล่องพัสดุ เพื่อจัดส่งยาบ้าให้แก่ลูกค้าในพื้นที่จังหวัดพัทลุง ที่ทางเจ้าหน้าที่ยืดได้กว่า 4,000 เม็ด เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมาพล.ต.ต.พุทธชาติ ยังกล่าวอีกว่า ในขณะเดียวกัน อาวุธปืนสงครามที่พบนั้นได้บรรจุกระสุนไว้เต็มแม็ก คาดว่ากลุ่มคนร้ายกลุ่มนี้น่าจะเตรียมไว้ก่อเหตุอย่างแน่นอน โชคดีที่ทางเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมได้เสียก่อน และนายปกรณ์ มณีรัตน์ หรือนายเอ็ม อดีตตำรวจที่หลบหนี ได้ตั้งชุดสืบสวน และชุดติดตามออกไล่ล่าเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วนแล้ว และถือได้ว่าบุคคลดังกล่าวเป็นบุคคลอันตราย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น