วันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2557

กล้องวงจรปิดแบบโดม




 ( Dome Camera ) ครบทั้งคุณภาพและความสวยงาม


Mobile2


กล้องวงจรปิดแบบโดม ( Dome Camera ) มีจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบที่มีลักษณะเฉพาะตัว กะทัดรัด สวยงาม ด้วยรูปทรงโดมแบบครึ่งวงกลม เหมาะสำหรับการติดตั้งใช้งานในพื้นที่ภายในอาคาร ในสำนักงาน ห้องประชุม หอพัก คอนโด บริเวณประตูเข้าออก ฯลฯ เพราะรูปทรงที่ดูแล้วสวยงาม แถมยังดูแล้วเป็นระเบียบเรียบร้อย มากกว่ากล้องวงจรปิดแบบอื่นๆ

กล้องวงจรปิดแบบโดมจะมีชุดฝาครอบ ซึ่งช่วยในการป้องกันฝุ่นละอองช่วยยืดอายุการใช้ เหมาะกับการติดตั้งบน ฝ้า เพดาน

กล้องวงจรปิดแบบโดมมีให้เลือกใช้งานหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น

-กล้องโดม แบบทั่วไป ที่จะมีรูปทรงมาตรฐาน คือ จะเป็นทรงครึ่งวงกลม ตัวกล้องทำมาจากพลาสติกทั้งตัว สามารถปรับมุมกล้องได้รอบทิศทาง เหมาะสำหรับการติดตั้งในพื้นที่ภายในอาคาร เพราะไม่ทนต่อ ฝน แดด เนื่องจากถูกออกแบบมาให้ใช้ภายในอาคารเท่านั้น

-กล้องโดม ชนิดป้องกันการทุบทำลาย มีจุดเด่นอยู่ที่ความแข็งแรงทนทานของอุปกรณ์ที่ใช้ในการผลิต โดยวัสดุหลักทำด้วยเหล็ก ขณะที่ฝาครอบทำด้วยพลาสติกผสมยางหนาเป็นพิเศษ ทำไห้เกิดความยึดหยุ่นเมื่อมีการกระแทก เหมาะแก่การนำไปตั้งในจุดเสี่ยงต่อการเสื่อมสภาพของอุปกรณ์ เช่นภายนอกอาคาร บนถนนทั่วไป หรือใครที่ต้องใช้กล้องวงจรปิดที่ทนทาน ทนต่อการทุบทำลายของมิจฉาชีพหรือผู้ที่ไม่หวังดี

-กล้องโดม ชนิดอินฟาเรด กล้องวงจรปิดชนิดนี้เหมาะแก่การติดตั้งในที่มืด เพื่อรับชมภาพที่ชัดเจนขึ้นในที่ที่แสงน้อย เช่น ต้องการรับชมภาพหรือบันทึกภาพในเวลากลางคืน ซึ่งกล้องวงจรปิดแบบโดมก็สามารถตอบโจทย์การรับได้ไม่แตกต่างจากกล้องวงจรปิดประเภทอื่นๆ

Source: กล้องวงจรปิดแบบโดม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น