วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2556

การเลือกกล้องวงจรปิด

การเลือกซื้อระบบกล้องวงจรปิด (CCTV) นั้น เป็นไปตามเทคโนโลยีฯ สมัยใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ตามสภาพของบ้านเมือง เศรษฐกิจ สังคม การเลือกซื้อ CCTV จึงเปลี่ยนไปตามยุคสมัย แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับคุณภาพ ความเหมาะสม ตรงความความต้องการของผู้ใช้ ความสะดวกของราคา การบริการหลังการขาย การรับประกันสินค้า เป็นต้น
CCTV ที่มีคุณภาพดีนั้นขึ้นอยู่กับประเทศผู้ผลิต ประเทศที่มีการผลิตสินค้า CCTV ที่มีคุณภาพดีได้แก่ ประเทศสหรัฐอเมริกา ประเทศยุโรป และประเทศญี่ปุ่น สามประเทศนี้จะขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศที่มีการผลิตสินค้า CCTV คุณภาพดี เช่น ยี่ห้อ BOSCH , PELCO และ VICON จากนั้นรองลงมาก็จะเป็นสินค้าคุณภาพปานกลาง และสินค้าคุณภาพต่ำ ราคาก็จะรองลงมาตามคุณภาพ
ดัง นั้นถ้าเราอยากได้ระบบโทรทัศน์วงจรปิดที่มีคุณภาพดีก็ต้องซื้อในราคาที่แพง ขึ้นมา แต่เทียบไม่ได้เลยกับคุณภาพที่เราได้จากสินค้าและการทำงานของ CCTV ก่อนซื้อเราควรศึกษาข้อมูลของแต่ละรุ่นให้ดี ศึกษาเรื่องของการประกันสินค้าหลังการขายและการบริการสินค้าหลังการขาย เพื่อประโยชน์ของเราในการซื้อ CCTV

     ในปัจจุบันการ ติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV (okamiccd.com)เป็น สิ่งที่จำเป็น เพราะมีผู้ไม่ประสงค์ดีแฝงตัวอยู่มากมายในสังคม ระบบกล้องวงจรปิด CCTV จะช่วยให้รักษาความปลอดภัยได้หลายด้านบางครั้งคนร้ายมักจะทำเรื่องร้ายๆ โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังถูก CCTV บันทึกภาพเหตุการณ์เป็นวิดีโอไว้แล้วทั้งหมด จึงทำให้ไม่ยากต่อการจับตัวคนร้ายได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น